ที่เที่ยวสัตหีบ หาดน้ำหนาว ที่พัก ร้านอาหาร จุดชมวิวทะเลสัตหีบ สวยมากๆ

บทความนี้ขอนำเสนอ All in One ทั้งเป็นที่เที่ยวสัตหีบ ที่พักติดริมทะเล ร้านอาหาร จุดชมวิวทะเลสัตหีบสวยมากๆ นั่นก็คือ “หาดน้ำหนาว”

หาดน้ำหนาว อยู่ในกรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ ต.แสมสาร สัตหีบ ชลบุรี เพื่อนๆ สามารถจองที่พักภายในกรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบได้นะครับ คลิกเข้าไปที่เว็บนี้เลยจ้า http://www.sattahipbase.navy.mi.th/ncdr/house.html

แวะหาอาหารกลางวันกินกันที่สโมสรหาดน้ำหนาว

หลังจากที่ตระเวนท่องเที่ยวชายหาดสวยๆ ในสัตหีบ จนมาได้ที่พักแถวแสมสาร นั่นคือ วัฒนทิพย์รีสอร์ท แล้ว ก็ออกมาหาอาหารกลางวันทานกันครับ จริง ๆ ก็ไม่ใช่กลางวันนะ นี่มันบ่ายสอง บ่ายสามแล้ว แดดร้อนได้ที่เลย

ลอง Search หาร้านอาหารอร่อยๆ ในแสมสารก็มีชื่อของ “สโมสรหาดน้ำหนาว” ปรากฎขึ้นมา ก็ตัดสินใจจะไปหาของอร่อยๆ ที่นี่ทานกันครับ ถ้าใครอยู่ภายในแสมสารอยู่แล้ว ก็หาไม่ยากเลยครับ ขนาดตอนที่ผมขับตระเวนหาที่พักในแสมสาร ก็ยังขับผ่านสโมสรหาดน้ำหนาวอยู่เลย หรือไม่ก็ลองพิมพ์ใน Google Map หาดูเอาได้เลยครับ

จะคลิกที่ตัวแผนที่ก็ได้นะครับ ให้นำทางกันไปได้เลยจ้า

มาดูบรรยากาศบริเวณโดยรอบของหาดน้ำหนาวกันซะก่อน..แหม่ มันสวยจริงๆ ครับ

สโมสรหาดน้ำหนาว ที่เที่ยวสัตหีบ ที่พักสัตหีบ แสมสาร จุดชมวิวสัตหีบ

ไปครับ เดินไปหาที่นั่งในร้านสโมสรหาดน้ำหนาวกันดีกว่า มาดูเมนูอาหาร แล้วสั่งกันเลยจ้า

เมนูสโมสรหาดน้ำหนาว..เละไปหน่อยนะ อิอิ เอามาฝากเพื่อนๆ จ้า

วันนี้สั่งอาหารมาสามอย่างครับ ส่วนใหญ่เน้นสั่งมาเป็นกับแกล้มนะครับ ขับรถร้อนๆ เหนื่อยมาทั้งวัน กะเอามาทานกับเบียร์เย็นๆ ให้ฉ่ำปอดซะหน่อย เริ่มต้นเมนูแรกคือ ยำปลาข้าวสาร รสชาติกลางๆ ครับ สำหรับผมมันต้องจัดจ้านกว่านี้ แต่สำหรับค้าขายก็รสชาติแบบประมาณนี้แหละครับ อร่อยดีนะ กินเป็นกับแกล้ม ว่าแล้วเดี๋ยวจะต้องซื้อปลาข้าวสารไปยำกินสักหน่อย อิอิ

ถัดมาครับ…เป็นเมนูยอดฮิตที่ชอบสั่งกันเหลือเกิน นั่นคือ ปลาหมึกผัดไข่เค็มครับ ไข่เค็มจัดมาเต็ม ๆ กับปลาหมึกสดๆ อร่อยครับ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ นี่ฟินเลยแหละ สั่งได้นะ สำหรับเมนูนี้

สุดท้ายก็เป็นอีกหนึ่งเมนูโปรดของผมครับ ชอบซื้อมาเผากินที่บ้านบ่อยๆ นั่นคือ หอยหวานครับ สั่งครึ่งโล ได้มาหอยหวานตัวโตๆ มากินกับเบียร์เย็นๆ โอ้วว..ชิวล์ ฟิน เลยแหละจ้า

รสชาติอาหารผ่านเลยครับ สำหรับราคาก็ไม่ถูก ไม่แพงครับ ราคากลางๆ ส่วนใหญ่ที่มาทะเลแล้วจะสั่งกุ้ง สั่งปู ที่นี่ก็มีจัดให้แบบสด ๆ ขายตามน้ำหนักเลยนะครับ ยังไงลองเลือกเอาตามใจปากเลยครับ ไหน ๆ ก็มาชิวล์กัน รับลมทะเลเย็นๆ แบบนี้แล้วล่ะก็

พอเราทานกันเสร็จก็ขับรถขึ้นเขาไปชมที่จุดชมวิว กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ องค์บิดาแห่งกองทัพเรือ กันครับ..ให้ขับรถขึ้นไปก่อนที่จะเดินต่อขึ้นไปบนเขานะครับ จุดชมวิวก็อยู่ภายในบริเวณกรมก่อสร้างและพัฒนา สโมสรหาดน้ำหนาวนี่แหละครับ ไม่ต้องขับออกไปข้างนอกนะจ้ะ..ไปดูวิวกันครับ สวยมากๆ เลยบนนี้อ่ะ

กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดฺิ์ องค์บิดาแห่งกองทัพเรือ

มองลงไปข้างล่าง..นั่นคือ ร้านอาหารในสโมสรหาดน้ำหนาว ที่เรานั่งกินกันเมื่อสักครู่นี่เอง มองลงไปแบบนี้สบายตา สวยมากๆ เลยครับ

ก่อนกลับ..เก็บรูปสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ สักหน่อยครับ มีหลายๆ มุมให้ได้ถ่ายกันเลยนะครับ

สโมสรหาดน้ำหนาว จุดชมวิวสัตหีบ ที่เที่ยวสัตหีบ ที่พักสัตหีบ

สุดท้ายครับ..เอาคลิปบรรยากาศของสโมสรหาดน้ำหนาว ที่เที่ยวสัตหีบมาให้ดูกันแบบสดๆ ครับ..ดูแล้ว อย่านิ่งเฉย เก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันดีกว่าจ้า ไปล่ะครับ..สวัสดีครับ

RealityThailand

เว็บท่องเที่ยว กิน ดื่ม ทั่วไทย รวมทั้งสูตรอาหารง่ายๆ ที่เพื่อนๆ ทำกินได้เอง อ่านสบายๆ แล้วหาที่ไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือทำอาหารทานกับคนรักด้วยสูตรอาหารง่าย ๆ กันนะครับ ^^